saostar

AdWords là gì ?

AdWords là gì và google adwords là gì ?

Google đang là mạng tìm kiếm soán ngôi đầu bảng, mỗi ngày có hàng nghìn, hàng vạn lượt truy cập và tìm kiếm. Lượng khách hàng tập trung tại đây rất lớn, nếu bạn là doang nghiệp hay cửa hàng mà chưa kinh doanh trên mạng hay có ý định kinh doanh trực tuyến, thì mạng google là tiềm năng không thể bỏ qua cho sự thay đổi và phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng biết mỗi ngày có hàng trăm doanh nghiệp được thành lập, họ đều áp dụng tiếp thị sản phẩm của mình trên mạng, vậy làm thế nào để sản phẩm / dịch vụ của bạn tới người tiêu dùng trước tiên ? Làm sao bán được nhiều đơn hàng trong tháng ? Điều này không khó, hãy để quảng cáo google adwords giúp bạn việc này. Quảng cáo google adwords đang được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin dùng, nhưng nhiều người chưa biết về công cụ này và hôm nay bạn cùng khóa học seo HDseo tìm hiểu nó. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu :

AdWords là gì ?

Adwords là từ được viết tắt của cụm từ " Advertisement keywords " dịch theo nghĩa là quảng cáo từ khóa.


Adwords là gì

Quảng cáo google adwords là gì ?

Theo định nghĩa ở trên thì ta có thể hiểu quảng cáo google adwords như sau :
Quảng cáo google adwords là dịch vụ quảng cáo mất phí của google. Google cho phép khách hàng có thể thiết lập quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh của mình hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

Tại sao bạn nên chạy quảng cáo google adwords

Quảng cáo google adwords giúp bạn tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng, chỉ sau 5 phút quảng cáo của bạn đã xuất hiện trên tốp đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của google. Sau đây là những lợi ích mà quảng cáo google adwords đem tới :
+ Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm
Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
+ Quảng cáo được hiển thị theo đúng chủ đề đưa ra
Bạn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, google adwords có thuật toán chỉ quảng cáo cho những khách hàng có nhu cầu và đang rất cần, như vậy sẽ giúp bạn tránh mất phí cho những click không mong muốn.
+ Dễ dàng thiết lập
Bạn không cần giỏi về công nghệ thông tin cũng có thể thực hiện được các chiến dịch quảng cáo của mình trên google adwords.
+ Khả năng thay đổi chủ đề quảng cáo nhanh chóng
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi từ khóa khi không có thu nhập, hay tạm dừng quảng cáo và chạy lại bất cứ lúc nào.
+ Quản lý chi phí dễ dàng
Bạn tự tay đặt giá thầu, thay đổi giá thầu và giá thầu hoàn toàn do bạn kiểm soát.
Đó là những tiềm năng cơ bản nhất và còn rất nhiều lợi ích khác nữa mà quảng cáo google adwords đem lại.

Google adwords tính phí như thế nào ?

Giá trị quảng cáo google adwords đem lại là rất lớn, trong khi bạn bỏ ra chi phí rất nhỏ, bởi google là mạng xã hội nhằm mang lại hiệu quả cho cả khách hàng lẫn người dùng. Nếu bạn chạy quảng cáo google adwords thì đây là 3 cách tính phí mà google cung cấp cho khách hàng lựa chọn :
+ Tính phí theo số lần click chuột vào quảng cáo ( CPC )
Tính phí theo số lần hiển thị của quảng cáo ( CPM )
+ Dựa vào chuyển đổi hoặc khi mọi người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi click vào một trong những quảng cáo của bạn.
Tham khảo thêm:
Seo và google adwords cái nào hiệu quả hơn



Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình